Liên kết website
Bản đồ hành chính
ban do bac ho Cổng thông tin điện tửTỉnh Khánh HòaCổng thông tin điện tử tỉnh Khánh HòaCổng thông tin điện tử chính phủHệ thống vb pháp luậtTruong xa
Thống kê truy cập
Thủ tục hành chính

UBND phường Ninh Hải tổ chức Hội nghị công bố chỉ số hài lòng năm 2018

UBND phường Ninh Hải tổ chức Hội nghị công bố chỉ số hài lòng năm 2018

Ngày 24/4/2019 của UBND thị xã Ninh Hòa  ban hành Quyết định số 717/QĐ-UBND về việc phê duyệt và công bố báo cáo Chỉ số hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của UBND các xã, phường trên địa bàn thị xã Ninh Hòa năm 2018.

        Theo đó, chỉ số hài lòng chung năm 2018 của UBND phường Ninh Hải đạt 78, 51 %, tăng 5,74% so với năm 2017 xếp thứ 18/27 xã phường cảu thị xã Ninh Hòa; trong đó các chỉ số hài lòng trên 6 tiêu chí đánh giá như sau:

- Chỉ số Tiếp cận dịch vụ: đạt 78 %, xếp thứ 11/27 xã phường

- Chỉ số Điều kiện tiếp đón và phục vụ: đạt 79,83 %, xếp thứ 24/27 xã phường

- Chỉ số Thủ tục hành chính: đạt 80,89 %, xếp thứ 17/27  xã phường

- Chỉ số về Sự phục vụ của Công chức: đạt 72,2 %, xếp thứ 21/27 xã phường

- Chỉ số về  Kết quả, tiến độ giải quyết công việc: đạt 80,83 %, xếp thứ 13/27  xã phường

- Chỉ số Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi: đạt 79,33 %, xếp thứ21/27 xã phường

        Ngày 10/5/2019, UBND phường Ninh Hải đã tổ chức Hội nghị công bố chỉ số hài lòng đến toàn thể cán bộ, công chức phường Ninh Hải, yêu cầu các cán bộ, công chức triển khai thực hiện một số nội dung nhằm khắc phục các tồn tại hạn chế và nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng đối với sự phục vụ của địa phương như sau:

        1. Công chức, cán bộ phường Ninh Hải có thái độ khi làm việc, tiếp xúc với khách hàng nhất là công chức làm việc tại Bộ phận một cửa. Khi hướng dẫn tổ chức, công dân nộp hồ sơ phải nhiệt tình, đầy đủ, không yêu cầu tổ chức, công dân nộp hồ sơ phải đi lại nhiều lần để bổ sung hồ sơ. Việc tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả phải tuân thủ các quy định tại Quyết định số 14/2015/QĐ-UBND ngày 30/6/2015 của UBND tỉnh Khánh Hòa  và Quyết định ban hành Quy chế tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông phường Ninh Hải. Trường hợp phải bổ sung hồ sơ; hồ sơ giải quyết bị trễ hẹn phải giải thích rõ ràng, đầy đủ, có thông báo xin lỗi khách hàng và hẹn ngày trả kết quả theo quy định.

      2. Giao cho công chức  Văn phòng-thống kê  - cán bộ đầu mối tiếp nhận phản ánh kiến nghị về TTHC tiếp nhận các phản ánh của công dân hoặc phát hiện cán bộ, công chức có tinh thần phục vụ chưa tốt, năng lực yếu kém phải kịp thời phản ánh với Chủ tịch UBND phường xem xét xử lý.

       3. Cán bộ, Công chức phường Ninh Hải phải nêu cao tinh thần trách nhiệm khi giải quyết hồ sơ, công việc; đi làm và về đúng giờ, không làm việc riêng trong giờ làm việc. Tuyệt đối không vòi vĩnh, hách dịch, gây khó dễ đối với tổ chức, công dân khi đến liên hệ giải quyết công việc; nếu có phản ánh hoặc phát hiện sẽ bị xem xét xử lý kỷ luật theo quy định.

        Cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận một cửa phải tận tâm và tập trung làm việc tại Bộ phận một cửa với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Khi có khách đến liên hệ phải chủ động hỏi khách cần làm gì và hướng dẫn đầy đủ, không được  vô cảm hoặc có thái độ thiếu tôn trọng khi khách có nhu cầu giải quyết công việc. Trường hợp khách cần tra cứu thông tin trên máy tính thuộc lĩnh vực nào thì công chức chuyên môn lĩnh vực đó  hướng dẫn khách tra cứu.

        4. Giao cho công chức phụ trách CCHC tham mưu  trang bị đầy đủ các trang thiết bị như ghế ngồi, quạt điện, nước uống, bàn ghi chép, máy quét.v.v… theo quy định. Cập nhật, niêm yết công khai các thủ tục hành chính, Quy trình giải quyết các thủ tục hành chính đầy đủ để khách hàng tra cứu, tìm hiểu.

       5. Tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu trong việc chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính của địa phương; đôn đốc, kiểm tra và  tập trung nhân lực, rà soát công việc để giải quyết kịp thời các hồ sơ, thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền trách nhiệm của từng chuyên môn kể cả hồ sơ trên giấy và trên phần mềm điện tử một cửa, không để hồ sơ tồn đọng, chậm trễ.

       6. Giao  Văn phòng  UBND giúp Chủ tịch UBND đôn đốc, kiểm tra, báo cáo kết quả thực hiện, kịp thời phát hiện và tham mưu Chủ tịch UBND  xem xét xử lý kỷ luật những tập thể, cá nhân có hành vi vi phạm trong giải quyết công việc và giao tiếp với tổ chức, công dân./.

 

                                                                                     Hồng Minh

Họ tên*
Email*
Bình luận*
DV công đọ 3tra cuu tinh trang su ly ho so Hệ thống một cửaEofficeso nghanh dia phuong Tra cuu tthcTra cuu van ban Tra cuu đo 3 Tra cuu hs mot cua Nộp trực tuyếnÝ kiến công dân
Tin nổi bật
THĂM DÒ Ý KIẾN



Video

6/20/2019 6:28:56 PM

^ Về đầu trang