Liên kết website
Bản đồ hành chính
ban do bac ho Cổng thông tin điện tửTỉnh Khánh HòaCổng thông tin điện tử tỉnh Khánh HòaCổng thông tin điện tử chính phủHệ thống vb pháp luậtTruong xa
Thống kê truy cập
Thông tin, tuyên truyền cải cách hành chính

Toàn bộ TTHC tỉnh Khánh Hòa chuyển sang nộp trực tuyến, thanh toán trực tuyến

Toàn bộ TTHC tỉnh Khánh Hòa chuyển sang nộp trực tuyến, thanh toán trực tuyến
Toàn bộ TTHC tỉnh Khánh Hòa chuyển sang nộp trực tuyến, thanh toán trực tuyến

Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ và Công điện khẩn số 04/CĐ-CTUBND ngày 31/3/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19; Xét đề nghị của Sở Nội vụ tại Văn bản số 745/SNV-CCHC ngày 31/3/2020 về đề xuất đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến để cấp bách chống dịch Covid-19, UBND tỉnh vừa có Công văn số 2964/UBND-KSTT yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện một số nội dung sau:

1. Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo Trung tâm Công nghệ thông tin và Dịch vụ hành chính công trực tuyến chuyển toàn bộ danh mục thủ tục hành chính trên Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa sang trạng thái cho phép nộp hồ sơ trực tuyến, thực hiện bưu chính công ích và thanh toán trực tuyến (ngoại trừ các thủ tục hành chính buộc người thực hiện thủ tục phải trực tiếp đến cơ quan nhà nước) từ ngày 01/4/2020.

2. Căn cứ danh mục thủ tục hành chính cho phép nộp hồ sơ trực tuyến, các đơn vị, địa phương tổ chức truyền thông, khuyến khích và hướng dẫn tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến qua Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia, thanh toán trực tuyến, đăng ký nhận kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích, thay vì đến giao dịch trực tiếp tại Bộ phận một cửa hoặc trụ sở cơ quan nhà nước để hạn chế tập trung đông người góp phần phòng chống dịch Covid-19.

Đối với những hồ sơ đã nộp cho cơ quan hành chính nhưng trước đó chưa đăng ký nhận kết quả qua bưu chính công ích, các cơ quan, đơn vị, địa phương chỉ đạo cán bộ một cửa chủ động liên lạc với người dân, tổ chức, doanh nghiệp để xác định đúng địa chỉ, tác nghiệp đăng ký dịch vụ trên Phần mềm một cửa điện tử tỉnh, chuyển cho đơn vị cung cấp dịch vụ bưu chính công ích để chuyển trả kết quả đến địa chỉ người dân, tổ chức, doanh nghiệp khi có kết quả giải quyết. Bưu điện tỉnh chỉ đạo tạm thời chưa thu cước phí đối với các hồ sơ này và tổng hợp danh sách, số lượng hồ sơ kèm theo các thông tin chi tiết gửi về Sở Thông tin và Truyền thông trước ngày 20/4/2020.

Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ làm việc với Bưu điện tỉnh Khánh Hòa, thống nhất với Sở Tài chính tham mưu UBND tỉnh quyết định hỗ trợ kinh phí từ nguồn cải cách hành chính tỉnh để chi trả cước phí đối với các trường hợp nêu trên.

3. Giao Bưu điện tỉnh khẩn trương tổ chức ngay lực lượng chuyên trách dịch vụ công, phối hợp với UBND các xã, phường, thị trấn bố trí các điểm tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính tại từng xã, phường, thị trấn; bảo đảm tiếp nhận hồ sơ của khách hàng trong vòng 4 giờ kể từ lúc cán bộ một cửa các cấp tác nghiệp tiếp nhận hồ sơ trực tuyến; điều phối nhân viên tiếp nhận kết quả giải quyết tại bộ phận một cửa các cấp trong vòng 04 giờ kể từ lúc hệ thống điều tin hồ sơ đã có kết quả giải quyết, chuyển trả cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.

4. Đối với các thủ tục hành chính cần kiểm tra, liên hệ xác minh thực địa, các cơ quan, đơn vị, địa phương tạm thời dừng tính thời gian đến hết ngày 15/4/2020 để bảo đảm thực hiện theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

5. Sở Thông tin và Truyền thông chủ động nghiên cứu, tổng hợp thông tin, cung cấp, hướng dẫn các cơ quan báo chí truyền thông trên địa bàn khẩn trương, tích cực tuyên truyền để các tổ chức, cá nhân liên quan tham gia thực hiện.

Đài Phát thanh và Truyền hình, Báo Khánh Hòa, các trang thông tin điện tử thuộc tỉnh, các trang fanpage của các cơ quan, đơn vị thuộc tỉnh, toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh Khánh Hòa tích cực tham gia tuyên truyền, hướng dẫn và hỗ trợ để người dân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh nắm đầy đủ thông tin, thực hiện thuận lợi, thông suốt.

6. Giao Ban Điều hành Đề án thành lập Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh bố trí lực lượng Tổ giúp việc rà soát và tiếp tục bổ sung các tiện ích phục vụ Nhân dân trên Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến, ứng trực và sẵn sàng hỗ trợ liên tục, kịp thời cho các sở, ngành, địa phương trong suốt quá trình thực hiện Công văn này.

7. Giao Sở Nội vụ chủ trì kiểm tra, theo dõi và chủ động làm việc với các cơ quan liên quan giải quyết khó khăn, vướng mắc (nếu có); tổng hợp tình hình thực hiện báo cáo UBND tỉnh.

Đến hết ngày 01/4/2020, Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh đã chuyển sang trạng thái nộp hồ sơ trực tuyến tổng cộng 1.940 thủ tục, trong đó cho phép thanh toán trực tuyến đối với 743 thủ tục có phí, lệ phí.

 
Họ tên*
Email*
Bình luận*
DV công đọ 3tra cuu tinh trang su ly ho so Hệ thống một cửaEofficeso nghanh dia phuong Tra cuu tthcTra cuu van ban Tra cuu đo 3 Tra cuu hs mot cua Nộp trực tuyếnÝ kiến công dân
Tin nổi bật
THĂM DÒ Ý KIẾN



Video

7/14/2020 5:53:56 PM

 
Thiết kế website
 
 
^ Về đầu trang